• Ebook Facebook marketing từ A đến Z: Phần 1

    Ebook Facebook marketing từ A đến Z: Phần 1

    "Ebook Facebook marketing từ A đến Z" tổng quan về Facebook marketing; Facebook Terms; Facebook Graph search; custom audiences; advertising on Facebook; Facebook on your website. Mời các bạn cùng tham khảo ebook để nắm chi tiết nội dung kiến thức.

     132 p cdxd2 27/11/2021 8 0

  • Ebook Facebook marketing từ A đến Z: Phần 2

    Ebook Facebook marketing từ A đến Z: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Facebook marketing từ A đến Z" trình bày các nội dung: fanpage; profile; power editor; facebook measurement; facebook research; strategy & tactics.

     212 p cdxd2 27/11/2021 8 0

  • Ebook 18 Quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty

    Ebook 18 Quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty

    Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này – bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt vì những món lợi nhuận kết xù. Tầm nhìn về danh tiếng – thứ tài sản lâu dài và quý giá nhất của công ty – cũng...

     516 p cdxd2 28/09/2021 30 0

  • Ebook Chinh phục làn sóng văn hóa - NXB Tri thức

    Ebook Chinh phục làn sóng văn hóa - NXB Tri thức

    Ebook Chinh phục làn sóng văn hóa - NXB Tri thức là một ebook nổi tiếng về văn hóa, đưa ra các khái niệm các đợt sóng văn hóa, ảnh hưởng của đợt sóng văn hóa đến kinh doanh, đồng thời đưa ra những lý giải và trình bày cách thức để các doanh nghiệp đối phó với những vấn đề về văn hóa trong quá trình hội nhập.

     450 p cdxd2 28/09/2021 29 0

  • Ebook Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại

    Ebook Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại

    Qua "Ebook Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại" bạn sẽ nhận ra được hiểm họa tiềm ẩn của một thương hiệu sản phẩm mà bạn cho là tiềm năng.

     412 p cdxd2 28/09/2021 34 0

  • Ebook Phương pháp quản lý tinh gọn Lean

    Ebook Phương pháp quản lý tinh gọn Lean

    Ebook “Phương pháp quản lý tinh gọn Lean" có nội dung cơbản và hướng dẫn áp dụng” cung cấp cho các bạn, cán bộ các doanhnghiệp kiến thức cơ bản về Lean và giới thiệu một số kinh nghiệm áp dụng thực tế tại doanh nghiệp. Mời các bạn tham khảo!

     112 p cdxd2 28/09/2021 14 0

  • Giáo trình Tổ chức lao động khoa học (Ngành: Quản trị kinh doanh) - CĐ Kinh tế Kỹ thuật TP.HCM

    Giáo trình Tổ chức lao động khoa học (Ngành: Quản trị kinh doanh) - CĐ Kinh tế Kỹ thuật TP.HCM

    Giáo trình Tổ chức lao động khoa học trong doanh nghiệp được biên soạn nhằm hỗ trợ cho việc giảng dạy và học tập, nghiên cứu cho các sinh viên bậc cao đẳng nghề ngành Quản trị kinh doanh, trang bị cho sinh viên những kiến thức, hệ thống lý luận cần thiết trong việc xác định cơ cấu tổ chức, phân công lao động, tính toán lượng nguyên vật liệu...

     144 p cdxd2 28/09/2021 16 0

  • Giáo trình Kinh doanh ngoại hối (Ngành: Tài chính ngân hàng) - CĐ Kinh tế Kỹ thuật TP.HCM

    Giáo trình Kinh doanh ngoại hối (Ngành: Tài chính ngân hàng) - CĐ Kinh tế Kỹ thuật TP.HCM

    Giáo trình Kinh doanh ngoại hối gồm 6 chương đã thể hiện được những kiến thức cơ bản và cập nhật về Kinh doanh ngoại hối trong nền kinh tế thị trường. Cụ thể: Những vấn đề cơ bản về thị trường ngoại hối; Giao dịch ngoại hối giao ngay; Giao dịch ngoại hối kỳ hạn; Giao dịch hoán đổi ngoại hối; Giao dịch tiền tệ tương lai; Giao dịch...

     126 p cdxd2 28/09/2021 17 0

  • Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại: Bài 3 - PGS.TS. Nguyễn Thị Xuân Hương

    Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại: Bài 3 - PGS.TS. Nguyễn Thị Xuân Hương

    "Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại - Bài 3: Môi trường kinh doanh thương mại" cung cấp các kiến thức về môi trường kinh doanh và ảnh hưởng của nó đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp; các yếu tố hợp thành môi trường kinh doanh thương mại; biện pháp khai thác môi trường kinh doanh của doanh nghiệp.

     29 p cdxd2 28/09/2021 14 0

  • Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại: Bài 8 - PGS.TS. Nguyễn Thị Xuân Hương

    Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại: Bài 8 - PGS.TS. Nguyễn Thị Xuân Hương

    "Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại - Bài 8: Quản trị vốn và chi phí trong kinh doanh thương mại" trình bày khái niệm, phân loại, đặc điểm và vai trò của vốn kinh doanh ở doanh nghiệp thương mại; vốn lưu động và nguồn vốn lưu động của doanh nghiệp thương mại; vốn cố định của doanh nghiệp thương mại; bảo toàn vốn kinh doanh trong kinh doanh...

     72 p cdxd2 28/09/2021 17 0

  • Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại: Bài 5 - PGS.TS. Nguyễn Thị Xuân Hương

    Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại: Bài 5 - PGS.TS. Nguyễn Thị Xuân Hương

    "Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại - Bài 5: Tạo nguồn, mua hàng và dự trữ trong kinh doanh thương mại" với các nội dung nguồn hàng và vai trò của nó trong hoạt động kinh doanh thương mại; nội dung của nghiệp vụ tạo nguồn và mua hàng ở doanh nghiệp thương mại; các hình thức tạo nguồn và mua hàng ở doanh nghiệp thương mại; tổ chức và quản trị...

     51 p cdxd2 28/09/2021 16 0

  • Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại: Bài 6 - PGS.TS. Nguyễn Thị Xuân Hương

    Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại: Bài 6 - PGS.TS. Nguyễn Thị Xuân Hương

    Mời các bạn cùng tham khảo "Bài giảng Quản trị kinh doanh thương mại - Bài 6: Quản trị bán hàng trong kinh doanh thương mại" để nắm chi tiết nội dung kiến thức vai trò và đặc điểm của bán hàng trong cơ chế thị trường; các nghiệp vụ cơ bản của hoạt động bán hàng trong kinh doanh thương mại; quản trị bán hàng trong kinh doanh thương mại.

     30 p cdxd2 28/09/2021 17 0